Đánh giá xếp loại laptop Dell Vostro 2421, laptop tầm trung

 Đánh giá xếp loại laptop Dell Vostro 2421

Xuất hiện nhiều năm tại việt nam hãng máy tính đến từ Hoa Kỳ Dell cũng đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người việt bởi sự mạnh mẽ bền bỉ, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Thiết kế khá đơn giản nhưng không thiếu sự tinh tế thời trang.

laptop Dell vostro 2421

Sản phẩm mà hôm nay chúng tôi đề cập tới là Dell vostro 2421. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc chắc chắn và bền bỉ, vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng nhựa, bề mặt in vân nổi chống xước rất tốt, không bám bụi, không bám vân tay, khi mang di chuyển có cảm giác cứng cáp chắc chắn. Các góc máy bo tròn kết hợp với viền máy màu trắng bạc tạo sự nhẹ nhàng mềm mại của chiếc laptop.

Màn hình hiển thị với độ tương phản cao.

Laptop Dell Vostro 2421 được trang bị màn hình HD 14 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel hình ảnh hiển thị tương đối sắc nét, mức phổ biến mà đa số các dòng laptop hiện nay sử dụng. Màn hình tích hợp công nghệ Truelife, một công nghệ hiển thị độc quyền của các sản phẩm Dell, so với màn hình thông thường màn TrueLife có tỷ lệ tương phản cao hơn 10%, cung cấp những trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho các nhu cầu giải trí như chơi game, xem video HD hoặc làm việc thiết kế ảnh.

màn hình dell vostro 2421

Nhờ công nghệ Anti Glare chống lóa màn hình dell vostro 2421 hiển thị hình ảnh tươi tắn sắc nét ngay cả khi hoạt động với điều kiện ánh sáng ngoài trời. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên làm việc ngoài trời.

Bàn phím và touchpad

phím dell vostro 2421

Nếu bạn đã từng sử dụng laptop Dell thì bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ đối với bàn phím của dell vostro 2421. Sử dụng bàn phím dạng chiclet các phím được thiết kế tương đối to vừa với đầu ngón tay khi gõ, khoảng cách giữa các phím vừa đủ, không quá xa hoặc quá gần, hành trình phím dài, độ nhạy cao, phục vụ tốt nhu cầu làm việc với các tệp văn bản. Phím được đặt bằng với mặt của laptop cách một viền nhỏ khoảng 0.5cm, tích hợp nhiều phím thao tác nhanh như tăng giảm âm thanh, độ sáng màn hình, tắt wifi…

phím và chuột dell 2421

Touchpad dell vostro 2421 thiết kế khá rộng, gắn liền và được đặt thấp hơn, các cạnh hơi vát xuống so với chiếu nghỉ tay, cảm ứng đa điểm và độ nhạy cao, hai nút chuột trái phải khá to tách biệt với các đường rãnh nhỏ. Thao tác với độ chính xác cao giúp bạn xử lí nhanh gọn các tác vụ trên máy, có hỗ trợ phím tắt touchpad Fn+F3 tránh việc thao tác nhầm khi soạn thảo văn bản.

Các cổng kết nối thiết bị ngoại vi

Là dòng laptop tầm trung Dell Vostro V2421 được trang bị tương đối đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay cạnh trái máy gồm, jack cắm nguồn, 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI, cổng LAN, jack cắm tai nghe, cạnh phải có ổ đọc CD, và một cổng USB 2.0 và một cổng đọc thẻ SD ở cạnh trước máy.


tổng quan dell 2421

Các kết nối không dây như wifi và bluetooth 4.0.

Cấu hình và hiệu năng hoạt động

Về cấu hình, Vostro V2421 được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý chip Intel thế hệ 3 lvy birdge  Core i3 3217U tốc độ xử lý 1.8 GHz, tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 4000, kèm theo đó là Ram 2GB bus 1600 mhz loại DDR3, ổ SATA dung lượng HDD 500GB, Pin 4 cell thời lượng sử dụng khoảng 3h khi sử dụng liên tục. Máy truy cập khởi động nhanh, hoạt động mượt mà không có thời gian trễ giữa các tác vụ. Công nghệ Turbo Boost giúp cho tốc độ xử lý của máy được nâng lên gấp đôi. Card đồ họa được tích hợp trên chip xử lý có thể đáp ứng tốt trong công việc và giải trí thông thường. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ một khe ram mở rộng có thể nâng cấp dung lượng ram để tăng tốc độ khi sử dụng máy. Ổ cứng dung lượng tương đối lớn đáp ứng được các yêu cầu trong việc lưu trữ các ứng dụng hay các bộ phim HD dài tập mà người dùng yêu thích.

Giải trí và tương tác trực tiếp với người dùng thông qua các tính năng mở rộng được trang bị trên máy. Vostro V2421 hỗ trợ người dùng dễ dàng gọi video với bạn bè người thân trên, facebook, Skype hay Viber bằng webcam tích hợp trên máy. Loa Stereo được đặt ở mặt trước kết hợp với công nghệ âm thanh SonicFocus cho âm thanh to, chân thực, sống động mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vi.

Kết luận

Nếu bạn quan tâm tới một chiếc laptop làm việc mạnh mẽ bền bỉ với độ ổn định cao thì Dell vostro 2421 là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá tầm trung.

Các tin tức khác
icon Giới Thiệu Acer Aspire Vero
icon Giới thiệu HP 840 G8 Aero
icon Giới thiệu Zbook Studio G8
icon Đánh giá Acer Swift 3 (2021)
icon Đánh giá Dell inspiron 16 plus
icon Giới thiệu Dell Precision 5760
icon Laptop số 1 dành cho thiết kế đồ họa năm 2021
icon Đánh giá Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX
icon Đánh giá Laptop Asus D509DA-EJ286T
icon Đánh giá Laptop HP Pavilion 14-ce3037TU
Chat Facebook