Đánh giá Acer Swift 3 (2021)


Swift là một dòng máy tính xách tay sản xuất bởi Acer . Chúng được thiết kế để nhẹ và mỏng hơn so với các máy tính xách tay thông thường. Các máy tính xách tay trong dòng Swift là Swift 1, Swift 3, Swift 5 và Swift 7. Phiên bản Acer Swift đầu tiên đã được ra mắt tại triển lãm thương mại IFA 2016. Là dòng sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các dòng máy tính mỏng nhẹ-giá rẻ như HP14 series hay ASUS Vivobook, lenovo Ideal Pad… Bài viết này giới thiệu các bạn mẫu Acer Swift 3 (2021)

Thông số cấu hình  Acer Swift 3:

Cấu hình bên trong máy được trang bị cấu hình mới nhất của năm 2021 với các phiên bản vi xử lý Intel Core-i5, RAM 8G và bộ nhớ lên tới 512G hoặc Core i7, RAM 16G và bộ nhớ lưu trữ lên tới 1T, tất cả đều đi cùng options màn hình cảm ứng độ phân giải FullHD tỉ lệ 16:9

Đánh giá Acer Swift 3 (2021)

Thiết kế Acer Swift 3

Cảm giác đầu tiên khi trên tay chiếc máy là nó có một thiết kế siêu mỏng nhẹ, kiểu dáng đẹp, toàn bộ khung máy đều được làm từ nhôm được sơn phủ bạc từ phần nắp máy, bàn phím, nút phím, chuột, cho tới phần đáy máy, phần duy nhất trên chiếc máy không có màu bạc là phần nhựa viền xung quanh màn hình, tổng thể giúp chiếc máy trở nên tinh tế và cực kỳ thời trang thích hợp với không gian hội họp hay café… Sở hữu cân nặng chỉ 1.9 Kg với kích thước lần lượt là 16 x 32 x 21 mm, khiến nó còn nhỏ nhẹ hơn cả một cuốn sổ, nhờ vậy mà chúng ta có thể mang chiếc Acer Swift 3 đi khắp nơi, thực hiện nhiều công việc hơn, rất phù hợp với đối tượng khách hàng mà dòng sản phẩm hướng đến, đó chính là những bạn học sinh, sinh viên trẻ và năng động.

Bàn phím và Touchpad  Acer Swift 3:

Bàn phím máy tuy có hành trình nông nhưng vẫn cho cảm giác gõ thoải mái, nhẹ nhàng, phần lưu ý duy nhất là phím mũi tên bị thu hẹp, dành không gian cho 2 phím PgUp và PgDw, điều này sẽ khiến chúng ta mất thêm chút thời gian đề làm quen. Phía dưới phím có đèn nền Backlight tuy nhiên nó chỉ có một chế độ sáng duy nhất, tuy nhiên ở mức giá này thì chúng ta cũng không thể yêu cầu nhiều hơn. Cso điều do bàn phím màu bạc trong khi nền LED trắng không tạo được độ tương phản, điều này khiến người dùng khá bối rối trong một số trường hợp nhất định.

Đánh giá Acer Swift 3 (2021)

TouchPad có kích thước 105 x 68mm khá nhạy và chính xác, nhưng đôi khi cho cảm giác delay khi thao tác cuộn bằng hai ngón. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay được đặt chính giữa phía trên ở phần chiếu nghỉ bên tay phải. Đây là lựa chọn bảo mật sinh trắc duy nhất để đăng nhập Windows Hello thay vì nhập mật khẩu.

Màn hình và Camera Acer Swift 3:

Màn hình Acer Swift 3 là màn hình IPS độ phân giải FullHD 19200 x 1080 pixel, với độ bão hoà màu tốt, màu sắc nổi khối, độ bao phủ màu lên tới 100% sRGB hiển thị mọi thứ sinh động. độ sáng màn hình 350nits giúp làm việc ở những nơi có ánh sáng phức tạp hay phải làm việc ngoài trời.

Camera 720p của Acer Swift 3 được đặt phía trên màn hình, cho khả năng quay video khá sắc nét nhưng chỉ trong điều kiện đủ sáng. Khi thiếu ánh sáng hình ảnh cho ra dễ dàng nhận thấy là nhiếu hạt.

Các tính năng khác của Acer Swift 3:

Hai loa của máy được đặt ở cạnh dưới, khi phát âm ra, âm thanh sẽ đập xuống dưới bàn và phản chiếu lại hai bên tai tạo hiệu ứng cộng hưởng, tạo ra âm thanh phong phú và to đến ngạc nhiên đối với một chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ.

Các cổng kết nối Acer Swift 3: Máy được trang bị một lượng cổng kết nối tương đối đủ dùng bao gồm: 2 cổng USB 3.2 1 cổng USB Type-C hõ trợ Thunderbolt 4, 1 cổng HDMI, 1 cổng lỗ cắm Audio và một lỗ cắm sạc.


Đánh giá Acer Swift 3 (2021)

Đánh giá Acer Swift 3 (2021)

Thời lượng pin Acer Swift 3:


              Viên pin 56WHr bên trong kết hợp với vi xử lý tiết kiệm điện mới nhất của Intel bạn có thể sử dụng chiếc máy này hầu như cả ngày mà không cần lo tới chuyện phải cắm sạc. hoặc bạn cũng có thể sạc rất nhanh với sạc đi kèm máy với công suất 65W, hoặc sử dụng sạc trực tiếp thông qua cổng thunderbolt với công suất tối đa lên tới 100W PowerDelivery 3.0.

Với tất cả những gì mà Acer Swift 3 mang lại: Thiết sang trọng, kim loại mát mẻ và cấu hình mới nhất kết hợp hiệu suất từ vi xử lý Intel thế hệ 11  trong một mức giá không thể rẻ hơn (chỉ từ 19tr) chiếc máy hoàn toàn xứng đáng đáng đến từng đồng.

#NTT

Các tin tức khác
icon Giới Thiệu Acer Aspire Vero
icon Giới thiệu HP 840 G8 Aero
icon Giới thiệu Zbook Studio G8
icon Đánh giá Dell inspiron 16 plus
icon Giới thiệu Dell Precision 5760
icon Laptop số 1 dành cho thiết kế đồ họa năm 2021
icon Đánh giá Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX
icon Đánh giá Laptop Asus D509DA-EJ286T
icon Đánh giá Laptop HP Pavilion 14-ce3037TU
icon Đánh giá Laptop văn phòng DELL Inspiron 7501
Chat Facebook