Đánh giá chi tiết laptop Dell vostro 3560, thời trang và mạnh mẽ

 Nhận xét chi tiết laptop cũ Dell vostro 3560

Dell vostro 3560 mang một phong cách khỏe khoắn thời thượng và sang trong, thiết kế với vỏ nhôm cao cấp màu bạc tôn lên vẻ đẹp của một chiếc laptop thời trang dành cho doanh nhân. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ và màn hình full HD chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hỗ trợ đăc lực trong thực hiện công việc.

vo_nhom_dell_3560
Màn hình full HD

Dell vostro 3560 được trang bị màn hình 15.6 inch full HD độ phân giải 1920 x 1080 cho hình ảnh rõ nét, độ tương phản tốt, ngoài ra màn hình còn được trang bị thêm công nghệ Led backlit giúp laptop tiết kiệm điện năng khi hoạt động. Dell sử dụng loại màn hình nhám có một lớp phủ chống chói trên bề mặt. Nó giúp cho màn có thể ngăn chặn được hiện tượng phản xạ ánh sáng tốt hơn nhiều so với màn gương. Với loại màn hình này bạn có thể dễ dàng sử dụng máy laptop trong điều kiện ánh sáng mạnh như ánh sáng mặt trời hay ánh sáng phát ra từ đèn huỳnh quang trong phòng.

Màn hình dell vostro 3560 full HD

Hỗ trợ tốt trong việc thiết kế đồ họa trên một số phần mềm 3Dmax, Autocad, photoshop…xem các bộ phim bom tấn và chơi các loại game đồ họa khủng.

Bàn phím phát sáng và chống tràn

Một số dòng dell cao cấp được trang bị đèn led cho bàn phím hỗ trợ thao tác dễ dàng cả trong điều kiện ánh sáng môi trường yếu. Độ nhạy tốt, chất lượng gõ ở mức cao, các phím thiết kế to vừa đủ và khoảng cách giữa các phím khá thích hợp cho việc soạn thảo văn bản nhiều giờ liên tục mà không gây mỏi tay khó chịu.
phím dell vostro 3560 phát sáng

Dù là máy 15.6 inch nhưng dell vostro 3560 không trang bị bàn phím số, sẽ không khó khăn gì nếu bạn không thường xuyên làm việc với những con số hoặc nếu yêu thích bạn có thể sắm thêm cho mình một bàn phím số rời.

Bàn phím dell vostro 3560

Khả năng chống tràn khá tốt nên bạn không cần phải quá lo lắng về việc vô tình làm đổ nước ra bàn phím. Lưu ý bạn không nên quá lạm dụng vì đây không phải là bàn phím chống nước.

Cấu hình mạnh mẽ

Dell vostro 3560 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chíp xử lý intel Core i7-3632QM thế hệ thứ 3 lvy birdge 4 nhân, có tốc độ xử lý lên tới 2.1 GHz, kèm Ram 8GB, DDR3, card đồ họa rời 1GB AMD Radeon HD 7670M và intel HD graphics 4000, ổ cứng 500GB có tốc độ quay 7200 rpm, pin 6 cell khi hoạt động tối đa có thể sủ dụng được khoảng 3h.

Với cấu hình mạnh mẽ như vậy sẽ hỗ trợ tốt người dùng thực hiện các công việc liên quan đến video hình ảnh cũng như chơi các loại game đồ họa khủng.

Hỗ trợ các loại cổng kết nối

Hai bên cạnh máy là các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi gồm có 4 cổng USB 3.0 với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, cổng HDMI, cổng VGA và cổng LAN, ổ CD hỗ trợ cả đọc ghi đĩa.

Dell vostro 3560
Hai cổng 3.5 kết nối với loa ngoài hoặc tai nghe và micro, camera HD 720 giúp bạn thoải mãi trong việc trò chuyện với bạn bè người thân qua các trang mạng xã hội và hoạt động nhóm online.

dell vostro 3560
Ngoài ra máy còn có một khe cắm thẻ SD và khe cắm ExpressCard/34 ở phía bên phải, hỗ trợ kết nối bluetooth và wifi.

Touchpad chính xác cao

Touchpad dell vostro 3560 thiết kế khá rộng, cảm ứng đa điểm với độ nhạy cao, hai nút chuột trái phải khá to và nhạy. Thao tác với độ chính xác cao giúp bạn xử lí nhanh gọn các tác vụ trên máy, có hỗ trợ phím tắt touchpad Fn+F3 tránh việc thao tác nhầm khi soạn thảo văn bản.

touchpad dell vostro 3560

Âm thanh đặc sắc

Loa của dell vostro 3560 được thiết kế nằm phía dưới máy, âm lượng ở mức vừa nghe, không quá to, âm thanh sống động và đặc sắc, cảm nhận rõ hơn ở trong phòng kín hoặc những khu vực yên tĩnh, ít tạp âm.

Kết luận

Laptop Dell vostro 3560 thời trang và mạnh mẽ, sở hữu một kết cấu vững chắc bên ngoài được bọc bởi lớp vỏ nhôm màu bạc sang trọng, khi cầm cỏ cảm giác chắc chắn, không bám vân tay, không bám bụi và dễ lau sạch. Thiết kế phá cách khi bệ màn hình không dịch về sát phía sau máy mà được đặt lên trên thân máy, phía sau thân máy hơi vát lên ôm lấy màn hình. Với nhiều phiên bản khác nhau i3, i5, i7 người dùng có thể lựa chọn riêng cho mình một laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng, công việc và túi tiền.

Các tin tức khác
icon Giới Thiệu Acer Aspire Vero
icon Giới thiệu HP 840 G8 Aero
icon Giới thiệu Zbook Studio G8
icon Đánh giá Acer Swift 3 (2021)
icon Đánh giá Dell inspiron 16 plus
icon Giới thiệu Dell Precision 5760
icon Laptop số 1 dành cho thiết kế đồ họa năm 2021
icon Đánh giá Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX
icon Đánh giá Laptop Asus D509DA-EJ286T
icon Đánh giá Laptop HP Pavilion 14-ce3037TU
Chat Facebook