Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8 sở hữu vẻ ngoài sang trọng với bộ vỏ đen tuyền lịch lãm, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, tinh tế đậm chất doanh nhân. Phần vỏ được cấu tạo từ sợi carbon và hợp kim nhôm magie cực kỳ cứng cáp có khả năng chống chịu ngoại lực tốt, không bị móp méo khi va đập vì thế bảo vệ các linh kiện bên trong máy cực kỳ an toàn. Máy chỉ nặng khoảng 1.13kg giúp bạn có thể dễ dàng bỏ vào balo, túi xách và mang đi bất cứ đâu để làm việc, giải trí.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8 chính hãng tại Hà Nội

Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8 Core i7-10610U

Cấu hình Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8

Bộ vi xử lý

Intel Core i7-10610U

Ram

8GB

Ổ cứng laptop

256GB SSD

Màn hình

14inch 2K, IPS

Card đồ họa

Intel UHD Graphics 620

Ổ đĩa quang

Không

Webcam

Đèn nền phím

Kết nối

2 x USB 3.1, 2 x USB Type-C Thunderbolt, khe thẻ Sim, thẻ nhớ Micro SD, jack cắm tai nghe 3.5mm, mini Display port, HDMI

Dung lượng PIN

51Wh

Hệ điều hành

Windows 10 Pro

Trọng lượng

1.13kg

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Hợp kim Magie và sợi Carbon

Tình trạng máy

Cũ nguyên bản

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8

Thinkpad X1 Carbon gen 8 trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-10610U 4 nhân 8 luồng có xung nhịp cơ bản 1.60 GHz và xung nhịp tối đa lên tới 4.20 GHz cho khả năng làm việc siêu mượt mọi tác vụ văn phòng, chỉnh sửa ảnh, làm code hay chơi được cả các tựa game phổ biến như ở mức setting thấp. Bộ nhớ RAM 8GB bền bỉ, giúp bạn có thể xử lý cùng lúc nhiều tác vụ, mở hơn chục tab Chrome cùng lúc để làm việc mà không lo giật lag hay gây ra tiếng ồn. Ổ cứng SSD 256GB tốc độ cao cho tốc độ khởi động máy, lưu mở file hay khơi động các ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây, kể cả với những ứng dụng nặng.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8 Core i7-10610U

Thinkpad X1 Carbon gen 8 sử dụng màn hình 14inch có phần viền được làm siêu mỏng ở hai cạnh cho không gian trải nghiệm được mở rộng hơn, cùng với đó là độ phân giải 2K tấm nền IPS cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động và góc rộng lên đến 178 độ.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8 Core i7-10610U

Bàn phím của Thinkpad X1 Carbon gen 8 đươc hoàn thiệt với chất lượng tuyệt vời với phím bấm lớn với hành trình sâu và độ đàn hồi tốt giúp bạn tăng đáng kể tốc độ gõ văn bản, đồng thời giúp bạn sử dụng máy trong nhiều giờ mà không bị mỏi tay. Các phím được bo cong, tạo cảm giác êm tay và tăng độ chính xác khi gõ phím.
tham khảo địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao tại Hà Nội

Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8 Core i7-10610U

Thinkpad X1 Carbon gen 8 trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối gồm: hai cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, hai USB Type-C tích hợp Thunderbolt 3, khe thẻ Sim và thẻ nhớ Micro SD, jack cắm tai nghe, cổng mini Display port, cổng HDMI. Cho bạn thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhau hay truy xuất dữu liệu một cách nhanh chóng.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon gen 8 Core i7-10610U

Chat Facebook