Laptop cũ Dell inspiron n4020 (Cpu T6400, 2GB, Hdd 160GB, 14 inche)

Bán laptop cũ dell inspiron n4020

Bán laptop cũ dell inspiron n4020

Thông số kỹ thuật Dell Inspiron N4020

CPU - Chipset

Intel T6400

RAM

Ddr3 2 GB

Ổ Cứng

Hdd 160G

Card Đồ Họa

 

Màn Hình

14 Inche

Độ phân giải

HD 1366 x 768

Hệ Điều Hành

Windows 7 64Bit

Wifi

Lan

Pin

120 Phút

Ổ Đĩa Quang

 

Các Cổng Kết Nối

VGA, 3 x USB 2.0, Card-Reader

Tình trạng

Trọng lượng

2.2 Kg

Khi Mua Laptop Cũ Dell Inspiron N4020 tại HDLaptop:

Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột
Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng

Đánh giá sản phầm Dell Inspiron N4020

1. Về thiết kế tổng thể
Chiếc laptop Dell inspiron n4020 có thiết kế khá độc đáo với các phần vỏ máy là những hoa văn chìm lõm, chất liệu nhựa bóng, các góc đều bo nhẹ tạo sự mềm mại, gọn gàng hơn so với các mẫu laptop giá rẻ cùng phân khúc khác. Toàn bộ máy làm bằng nhựa cứng, phủ thêm lớp nhũ thời trang hơn.
Bán laptop cũ dell inspiron n4020
2. Về màn hình
Được trang bị tỉ lệ màn hình 14 inch, độ phân giải 1366 x 768 px cùng với sự hỗ trợ của công nghệ CineCrystal chuẩn HD LED nên chiếc laptop dell inspiron n4020 cho hình ảnh hiển thị sắc nét, có độ sáng màu sắc trung thực. Phía trên màn hình còn được tích hợp webcam để hỗ trợ người dùng khi có nhu cầu chat chít với bạn bè người thân.
3. Về bàn phím và touchpad của máy
Bàn phím của laptop dell inspiron n4020 có khoảng cách giữa các phím khá hẹp nhưng bù lại phím bấm to hơn nên người dùng sẽ dễ dàng gõ văn bản liên tục mà không bị nhầm. Đồng thời, bàn phím cũng hỗ trợ các phím chức năng để chạy, tạm dừng hoặc điều chỉnh âm lượng phục vụ các nhu cầu sử dụng của người dùng.
Touchpad của máy dù kích thước khá nhỏ nhưng khá nhạy và chính xác, các phím kích chuột trái và chuột phải cùng nằm trên một thanh ngang, có rãnh phân biệt. Hai khu vực chiếu nghỉ tay được thiết kế bề mặt sần và màu sắc bóng y như vỏ máy.
Một điểm đáng chú ý nữa của laptop dell inspiron n4020 là nó được trang bị nhiều cổng kết nối thông dụng hiện nay, từ jack cắm tai nghe 3.5, cổng USD 2.0, khe đọc thẻ SD và MMC đến VGA, LAN, ổ đĩa CD giúp chiếc laptop này có thể phục vụ đầy đủ các nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng thông thường.
Bán laptop cũ dell inspiron n4020
4. Về cấu hình bên trong máy
Cấu hình máy đang được bán tại hoàng dương laptop được trang bị ở mức trung bình, CPU Duo T6400, RAM 2GB, ổ cứng HDD 160GB nên máy có thể chạy mượt mà các ứng dụng, giải trí, lướt web, xem phim HD chất lượng cao của người sử dụng bình thường.

5. Về thời lượng pin
Nếu sử dụng lap top dell inspiron n4020 với các công việc như lướt web, nghe nhạc, gõ văn bản thì máy có thể chạy được khoảng 2 giờ đồng hồ và thời gian sạc pin cũng khá nhanh, để sạc đầy chỉ mấy 1 tiếng rưỡi. Như vậy, với một laptop thông thường thì thời lượng pin sử dụng được xếp vào mức khá.
Với những đánh giá laptop dell inspiron phía trên, chúng ta có thể thấy đây là một chiếc máy tính giá rẻ, hiệu năng khá ổn, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều người dùng, đặc biệt là sinh viên, học sinh và nhân viên văn phòng.

Chat Facebook