Laptop Hp Elitebook 2570p cũ (Core i5 - 3320m, 4GB, Hdd 320GB, Intel HD Graphics 4000 , 12.5 inche)

Bán laptop cũ hp elitebook 2570p

 

Thông số kỹ thuật Hp Elitebook 2570p

CPU - Chipset

 

Intel Core i5 - 3320m

RAM

 

Ddr3 4 GB

Ổ Cứng

Hdd 320G

Card Đồ Họa

 

Intel HD Graphics 4000

Màn Hình

12.5 Inche

Độ phân giải

 

HD 1366 x 768

Hệ Điều Hành

Windows 7 64Bit

Wifi

 

Lan

Pin

3 - 4 Tiếng

Ổ Đĩa Quang

Các Cổng Kết Nối

E-SATA, VGA, 1 x USB 2.0, 1 x USB 3.0, Card-Reader, 

DisplayPort

Tình trạng

Mới 98%, hàng nhập khẩu Mỹ - Nhật

Trọng lượng

1.9 Kg

 

Khi Mua Laptop Cũ Hp Elitebook 2570p tại HDLaptop:

Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột
Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng

Bán laptop cũ hp elitebook 2570p

Bán laptop cũ hp elitebook 2570p

Bán laptop cũ hp elitebook 2570p

Đánh giá Laptop Hp Elitebook 2570p Core i5

Dòng Laptop EliteBook của HP từ lâu đã là một sự lựa chọn tốt đối với đối tượng thích di chuyển. Đây là dòng sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền, sức mạnh và tính linh hoạt cũng như thẩm mỹ. Kích thước 12,5 inch, chiếc EliteBook 2570p có hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế siêu bền cũng lớp vỏ kim loại đáp ứng tốt các bài kiểm tra theo chuẩn quân sự MILSPEC của Mỹ.

Thiết kế và độ bền 

Thuộc dòng EliteBook nên không có gì thay đổi khi EliteBook 2570p vẫn có được thiết kế khung bằng kim loại chắc chắn giống như các mẫu máy khác của dòng máy Elitebook. Các góc máy rất vuông vắn, cứng cáp và “ nam tính ” với  nắp lưng được làm bằng nhôm, Các viền bên trong bàn phím và bản lề là hợp kim nhôm magiê giúp cứng cáp và tạo nên vẻ sang trọng. 

Máy được thiết kế cho đối tượng khách hàng là doanh nhân nên EliteBook 2570p được tích hợp hầu hết các cổng kết nối thông thường ngày nay.

Bên cạnh phải của máy bao gồm một khe cắm ExpressCard/34, đầu đọc thẻ nhớ đa định dạng, giắc cắm headphone/microphone, cổng DisplayPort, 1 cổng eSATA, cổng docking độc quyền và khe cắm khóa Kensington. 

Còn bên phía cạnh trái của máy bao gồm một cổng mạng LAN, một đầu đọc thẻ thông minh và một ổ đĩa quang, có thể dễ dàng thay bằng pin thứ hai. 

Phía sau của máy bao gồm cổng VGA, một cổng USB 3.0 và một cổng USB 2.0. 

Bàn phím và touchpad

Laptop EliteBook 2570p sử dụng bàn phím được thiết kế theo phong cách đảo có khả năng chống nước nhẹ. Các nút phím có kích thước lớn, thiết kế vuông vắn, bề mặt hơi ráp nên thao tác khá chính xác và thông tin phản hồi tốt.

Giống như các sản phẩm thuộc dòng EliteBooks, bàn phím của máy cũng được tích hợp nút Pointing Stick ở vị trí giữa phím G và H. Thao tác điều hướng bằng Pointing Stick có vẻ chính xác hơn so với touchpad. Tuy nhiên bề mặt nút Pointing Stick hơi lõm xuống so với các phím xung quanh nên khi thao tác đôi khi vẫn trượt. 

Điều mà chúng ta sẽ hơi thất vọng khi dễ dàng nhận thấy nhất chính là kích thước touchpad của máy khá nhỏ so với thiết kế tổng thể của bàn phím, dù vậy thao tác điều hướng trên bề mặt touchpad là rất chính xác, tuy nhiên do kích thước nhỏ nên người dùng vẫn sẽ gặp chút khó khăn để thực hiện các thao tác cảm ứng đa điểm. Hai phím chuột trái/phải tách biệt có độ nảy và khả năng phản hồi rất tốt. 

Màn hình và âm thanh 

EliteBook 2570 sử dụng chiếc màn hình kích thước 12,5inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel cho màu sắc chính xác và trung thực.

Loa kép tích hợp trên máy cung cấp âm thanh rất lớn để nghe trong một phòng hội nghị lớn. Cung cấp khả năng giải trí hay làm việc rất thoải mái.

Webcam tích hợp phía trên màn hình của máy có độ phân giải 720p, có khả năng cung cấp hình ảnh chi tiết và sắc nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Hiệu suất 

Với vi xử lý Intel Core i5 - 3320M tốc độ, RAM 4GB, ổ HDD dung lượng 320GB và card đồ họa tích hợp Intel HD 4000, HP EliteBook 2570p có đủ khả năng để thực hiện một số tác vụ cao cấp cũng như đảm bảo khả năng giải trí đa phương tiện hoàn toàn tốt mà không gặp khó khăn. 

Thời lượng pin

Với viên pin 9cell, HP EliteBook 2570p cho khả năng chạy bằng pin là khá lâu tuwyf vào từng công việc từ 3 đến 5 tiếng đồng hồ.

Chat Facebook