Laptop cũ Dell Vostro 5480 (Cpu Core i3 - 4005U, 4GB, Hdd 500GB, Intel HD Graphics Family & NVIDIA 830M , 14 inche)

Bán laptop cũ dell vostro 5480

Thông số kỹ thuật Dell Vostro 5480 core i3

CPU - Chipset

Intel Core i3 - 4005U

RAM

Ddr3 4 GB

Ổ Cứng

Hdd 500G

Card Đồ Họa

Intel HD Graphics Family
NVIDIA GeForce 830M

Màn Hình

14 Inche

Độ phân giải

HD 1366 x 768

Hệ Điều Hành

Windows 8 64Bit

Wifi

Lan

Pin

3h

Ổ Đĩa Quang

 

Các Cổng Kết Nối

HDMI, 3 x USB 3.0, Card-Reader

Tình trạng

Cũ 98%

Trọng lượng

1,5 Kg

Khi Mua Laptop Cũ Dell Vostro 5480 core i3 tại HDLaptop:

Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột
Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng

ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP LAPTOP DELL VOSTRO 5480

Chiếc laptop Dell Vostro 5480 là chiếc máy dành cho người dùng không đòi hỏi quá cao về cấu hình bên trong nhưng lại tìm kiếm sự năng động tinh tế và hợp thời trang. Trọng lượng khs nhẹ giúp máy có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng bên ngoài nhiều giờ. Cấu hình không ấn tượng nhưng, Dell Vostro 5480 là đủ để phục vụ các công việc văn phòng cũng như nhu cầu giải trí xem phim, lướt web, chơi game thông thường.

Thiết kế tổng thể
Khác với những dòng Vostro của Dell trước đây có vẻ ngoài khá to và thô thì Dell Vostro 5480 được hãng thiết kế hướng tới xu hướng mỏng và nhẹ. Trọng lượng máy chỉ tới 1.53 kg và viền máy mỏng 18.3 mm giúp cho bạn có thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi dù ở văn phòng hay ra ngoài đường. Phần nắp trên và nắp để tay của Vostro 5480 sử dụng hoàn toàn chất liệu bằng nhôm vân xước ngang sang trọng và bắt mắt. Chính giữa nắp lưng máy là vị trí đặt logo Dell quen thuộc nổi bật với tông màu bóng kim loại khác biệt.
Bán laptop cũ dell vostro 5480
Các cổng kết nối
Sở hữu viền máy khá mỏng nhưng laptop Dell Vostro 5480 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết của một chiếc laptop hiện nay, bao gồm cổng kết nối USB 3.0, khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD, cổng xuất hình ảnh HDMI, cổng mạng LAN, jack cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm.
Cấu hình
Cấu hình Laptop Dell Vostro 5480 được bán tại hoàng dương laptop sử dụng chip xử lý Core i3 – 4005U, Ram Ddr3 4Gb, Ổ cứng Hdd 500Gb, Card đồ họa tích hợp Intel® HD Graphics Family cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce 830 M. Với thông số cấu hình như trên laptop Vostro 5480 đủ để cho bạn có được những trải nghiệm mượt mà với những tác vụ thông thường để phục vụ cho công việc hằng ngày.
Bán laptop cũ dell vostro 5480
Màn hình hiển thị
Màn hình laptop Dell Vostro 5480 thiết kế 14 inch có độ phân giải là 1366 x 768 px được sử dụng công nghệ HD WLED Trulife, tỷ lệ màn hình 16 : 9 và mật độ điểm ảnh lên tới 112 pixel cho chất lượng hình ảnh hiển thị không quá nổi bật so với nhiều đối thủ trên thị trường. Khoảng cách tốt nhất để bạn có thể thấy được hình ảnh hiển thị tốt là dưới 79 cm. Màn hình cho chất lượng hình ảnh trung thực và độ sáng hợp lý cho nhu cầu sử dụng thông thường.
Bàn phím laptop và Touchpad
+ Bên dưới bàn phím với thiết kế phím tiêu chuẩn, các nút phím dạng chiclet không có đèn sáng led. Bàn phím Dell Vostro 5480 được sử dụng chất liệu nhựa tương tự tiếp tục được sử dụng tại vỉ phím nhưng được làm mịn và bo tròn nhẹ. Đây là đặc điểm thiết kế và chất liệu mà mình thích nhất trên chiếc máy này. Các phím bấm được bố trí to và rộng rãi, mặt phím được phủ nhám chống bám vân tay và tạo cảm giác gõ tốt hơn. + Nối tiếp bàn phím là khu vực kê tay và bàn di. Khu vực này lại sử dụng chất liệu kim loại nhôm tương tự nắp máy và theo mình thì kim loại cho phần chiếu nghỉ tay là lựa chọn tốt hơn cả bởi nếu sử dụng nhựa, qua thời gian lớp nhựa sẽ bay màu hoặc trầy xước trông rất xấu, xuống cấp. Chính giữa khu vực này là bàn rê đa điểm lớn với kích thước khoảng 9,5 x 7 cm. Bàn rê có bề mặt nhám, 2 nút chuột trái phải được làm chìm tạo cảm giác liền mạch. Trừ ra kích thước của bàn rê, phần để tay mỗi bên còn khoảng 10 cm chiều ngang, rất thoải mái. Tuy nhiên, vì bàn rê nằm chính giữa, trong khi phím Space trên bàn phím lại nằm lệch sang bên trái nên thiết kế này vô tình tạo một cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Âm thanh
từ xưa đến nay với dòng máy Ultrabook, mình rất thích nhất hệ thống loa B&O của ASUS bởi âm thanh trong và độ chi tiết cao và rõ ràng. Với Vostro 5480, Dell cũng vậy, họ rất chịu khó đầu tư khi trang bị thêm cho máy 1 chiếc Subwoofer (2W) bên cạnh 2 loa tích hợp (1,5 W x 2). Subwoofer đi kèm hỗ trợ khá tốt về mặt hiệu ứng trầm cho hệ thống loa 2.0. Mặt loa hướng xuống dưới tạo hiệu ứng cộng hưởng và khi nghe nhạc, chúng ta sẽ có cảm giác rung động âm thanh tại khu vực chiếu nghỉ tay. Mặc dù vậy, chất lượng âm thanh của hệ thống loa trên Vostro 5480 chỉ ở mức thông thường đủ để cho chúng ta trải nghiệm giải trí mà thôi.
Thời lượng pin laptop
về pin laptop Dell Vostro 5480 hiện tại của chúng tôi đi kèm với pin 3 cell 51.2Wh cung cấp năng lượng hoạt động hiệu quả cho CPU và Ram. Thiết bị có thể hoạt động bình thường trong 3 đến 4 giờ sau mỗi lần sạc đầy pin.

Chat Facebook