Laptop cũ Dell Latitude E5440 (Cpu Core i5 - 4310U, 4GB, Hdd 500GB, Intel HD Graphics Family, 14 inche)

Bán laptop dell latitude e5440

Thông số kỹ thuật Dell Latitude e5440

CPU - Chipset

Intel Core i5 - 4310U

RAM

4 GB

Ổ Cứng

Hdd 500G

Card Đồ Họa

Intel HD Graphics Family

Màn Hình

14 Inche

Độ phân giải

HD + ( 1600 x 900 )

Hệ Điều Hành

Windows 10 64Bit

Wifi

Lan

Pin

3h

Ổ Đĩa Quang

Có 

Các Cổng Kết Nối

HDMI, VGA, 2 x USB 3.0, 1 x USB 2.0, Card-Reader

Tình trạng

Trọng lượng

2,3 Kg

Khi Mua Laptop Cũ Dell Latitude e5440 tại HDLaptop:

Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột
Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng

Đánh giá chi tiết Laptop cũ Dell Latitude E5440
Laptop Dell Latitude E5440 có thể nói đây là một chiếc laptop có thiết kế đẹp mắt, khoae khoắn và nam tính, cấu hình mạnh mẽ nhưng không kém phần nhỏ gọn và di động. Chiếc máy mang đến cho người dùng sự hài hòa về thiết kế, sức mạnh tầm trung hiện nay và độ bền cao của hãng sản xuất nước mỹ này.

Nắm bắt được độ hot của dòng máy này Hoàng Dương Laptop đã có những đánh giá cá nhân của mình về Dell Latitude E5440 như sau.
Bán laptop cũ dell latitude e5440

Thiết kế bên ngoài

Như các bạn đang thấy Dell Latitude E5440 có thiết kế rất bắt mắt, với tông màu chủ đạo là đen mịn , bộ khung của máy được làm bằng chất liệu hợp kim cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Vỏ máy được gia công bằng chất liệu cao cấp chống bụi và dấu vân tay khi chúng ta sử dụng, logo Dell luôn được đặt sang trọng ở vị trí giữa vỏ máy như khẳng định một lần nữa thương hiệu riêng của mình. Các góc cạnh máy được bo tròn chạy dọc thân máy khỏe khoắn và có sự trang nhã, đơn giản. Thiết kế này và chất liệu vỏ của máy mang đến cho chúng tôi cảm nhất rất khác biệt, nó đơn giản không lỗi thời, có cảm giác như chúng ta đang cầm một chiếc macbook pro trên tay vậy, rất đẹp và chắc chắn.
Bán laptop cũ dell latitude e5440

Bàn phím

Chiếc bàn phím của Laptop Dell Latitude E5440 được bố trí các phím nhỏ vừa tay thiết kế san sát nhau, các mep xung quanh của phím bấm được khắc thấp hơn phần chính giữa nên tạo ra khoảng cách nhỏ giữa các nút phím với nhau. Bàn phím này giúp chúng ta giảm thời gian thao tác, các phím bấm có độ nhạy cao, quá trình sử dụng cho cảm giác trải nghiệm tốt, nhất là các phím bấm rất mềm tạo cảm giác êm tay cho người sử dụng kể cả dân văn phòng sử dụng với cường độ cao trong thời gian dài làm việc.
Bán laptop cũ dell latitude e5440

Bàn di Touchpad

Về Touchpad của máy nó có diện tích 7,87 x 4,45 cm có vẻ với bàn di này sẽ khá là nhỏ đối với nhiều người có bàn tay to, còn đối với mình rất vừa vặn về kích thước, mọi hoạt động di chuyển, 2 nút chuột trái và phải hoạt động rất nhanh và nhạy không có hiện tượng đơ.
Bán laptop cũ dell latitude e5440

Màn hình hiển thị

Laptop cũ Dell Latitude E5440 được nhà sản xuất trang bị một chiếc màn hình kích thước 14 inch với nhiều độ phân giải khác nhau còn tại cửa Hoàng Dương Laptop thì màn hình sẽ có độ phân giải HD + ( 1600 x 900 ) nó sẽ cho ra những hình ảnh sắc nét, rực rỡ hơn so với màn HD thường, cộng thêm công nghệ chống lóa của hãng giúp bạn có thể nhìn được tốt hơn trong nhiều môi trường khác nhau dù là ngoài trời hay trong nhà ánh sáng yếu hay mạnh thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến trải nghiệm của người dùng, với cái màn hình Latitude E5440 người dùng có thể làm việc, chơi game, giải trí nhiều giờ mà sẽ không có cảm giác mệt mỏi hay đau mắt.
Bán laptop cũ dell latitude e5440

Loa và Webcome

Loa được Dell thiết kế 2 cục loa đặt ở dưới gầm máy gần mép ngang phần di chuột, tạo cảm giác âm thanh phát ra rộng hơn và khá ấm. Sau trải nghiệm cho thấy âm thanh trong và khá to so với các máy thông thường, tiếng không bị méo hay rè khi cho âm lượng ở mức 100%.

Wecome vẫn nằm ở vị trí quen thuộc phần trên cùng của màn hình, cam thu hình cho hình ảnh hd vừa phải, tạm được nếu như chúng ta chỉ sử dụng để chát video thông thường.
Bán laptop cũ dell latitude e5440

Dung lượng Pin

Viên pin 6 cell đi cùng CPU dòng U thì sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho máy rất nhiều, qua thử nghiệm với 1 tab youtube + màn hình sáng 100% thì máy trụ được khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ. Với dung lượng pin này các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng dù là đi xa hay có quên không mang theo sạc pin đi nữa.

Cấu hình phần cứng

Chiếc máy đang bán tại Hoàng Dương Laptop có cấu hình như sau :

CPU : Intel Core i5 – 4310U

RAM : 4GB DDR3L bus 1600MHz ( có thể nâng cấp thêm )

Ổ cứng HDD : 500GB ( có thể nâng cấp thêm )

Card đồ họa : Tích hợp Intel® HD Graphics Family

Với chiếc máy có cấu hình như trên sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng các công việc thường ngày như Microsoft work, Excel, lướt web, xem phim giải trí HD…Không chỉ thế với cấu hình như vậy bạn có thể sử dụng để làm việc với các phần mềm chuyên nghiệp như đồ họa, photoshop.., hoặc giải trí với các tựa Game yêu cầu đồ họa vừa phải như LOL, FIFA…

Kết nối ngoại vi

Chiếc máy Dell Latitude 5440 được hãng trang nhiều cổng kết nối phổ biến hiện nay. Phía bên phải là 1 cổng USB 3.0, cổng xuất hình ảnh VGA, Jack cắm tai nghe 3.5mm và ổ đọc đĩa CD/DVD. Bên trái cũng có 1 cổng USB 3.0, cổng xuất hình ảnh HDMI, Jack cắm nguồn sạc cho máy, đầu đọc thẻ nhớ, công tắc bật tắt wifi. Còn phía sau lưng máy là cổng mạng LAN và 1 cổng USB2.0. Với các loại cổng kết nối này chúng ta có thể làm việc dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chat Facebook